Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023

Ngày 9/1/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Cầu vồng nhân ái” tại cơ sở 1 và cơ sở 2, thu hút sự quan tâm của rất đông sinh viên, cán bộ, giảng viên nhà trường. 649 đơn vị máu đã được bổ sung vào ngân hàng máu đang thiếu hụt, góp phần mang lại cơ hội sống cho nhiều người bệnh trong thời điểm trước tết nguyên đán.

“Cầu vồng nhân ái” là hoạt động hiến máu định kỳ do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức. Đến nay, “Cầu vồng nhân ái’ đã thực sự trở thành ngày hội nhân văn của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, là nơi chia sẻ những giọt hồng tình nghĩa, với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023(Toàn cảnh chương trình hiến màu nhân đạo - Cầu vồng nhân ái)

Trong những ngày cận tết nguyên đán, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức chương trình “Cầu vồng nhân ái” tại cơ sở 1 và cơ sở 2. Đây cũng là chương trình hiến máu nhân đạo đầu tiên của năm 2023. Mặc dù trong những ngày cận tết tuy nhiên với tinh thần “tương thân tương ái”, CBGV, ĐVTN nhà trường vẫn rất tích cực tham gia. Hơn 800 CBGV, ĐVTN đã tham dự chương trình, kết thúc chương trình đã thu được 649 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023(Hình ảnh sinh viên đăng ký tham gia chương trình từ rất sớm)

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình:

Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023

Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023

Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023Ngày hội hiến máu nhân đạo – Cầu vồng nhân ái năm 2023

  • Thứ Ba, 09:12 10/01/2023