Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020

Chào mừng Đại hội Hội Sinh viên các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2023, đồng thời cung cấp nguồn máu cứu chữa người bệnh, ngày 14/07/2020, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học truyền máu TW tổ chức Ngày hội Cầu vồng nhân ái tại 2 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, thu hút đông đảo CBGV, HVSV quan tâm, hưởng ứng và hiến tặng được 843 đơn vị máu.

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020CBGV, HVSV nhà trường hào hứng tham gia Ngày hội Cầu vồng nhân ái

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, hiến máu nhân đạo – một hoạt động đậm tính nhân văn, cứu giúp người bệnh trong cơn nguy kịch, thể hiện truyền thống "thương người như thể thương thân" của dân tộc đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tích cực tham gia hưởng ứng của cán bộ giáo viên và sinh viên nhà trường.

Đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư BCH Đoàn trường cho biết: “Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp, là nét văn hoá và hoạt động thường niên của tuổi trẻ nhà trường. Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, Ngày hội Cầu vồng nhân ái thể hiện truyền thống thương người như thể thương thân của dân tộc đã nhận được sự quan tâm và tích cực tham gia hưởng ứng của cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường. Chúng tôi hi vọng những thông điệp ý nghĩa của Ngày hội được lan tỏa rộng rãi và được các bạn sinh viên trong và ngoài trường đón nhận, hưởng ứng”.

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020Hàng trăm lượt sinh viên xếp hàng đăng ký hiến máu

Đến tham gia với ngày hội từ rất sớm, bạn Phạm Ánh Linh - sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh 1 K14 khoa Ngoại ngữ vừa tham gia hỗ trợ công tác tổ chức, vừa trực tiếp tham gia hiến máu chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu, em cảm thấy hồi hộp nhưng rất háo hức. Sau khi hiến máu đợt này, em sẽ tiếp tục tham gia hiến máu vào các năm sau để góp phần giúp đỡ nhiều người mắc bệnh hiểm nghèo”.

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020

Phạm Ánh Linh - sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh 1 K14 khoa Ngoại ngữ háo hức tham gia hiến máu tình nguyện

Đăng ký tham gia ngày hội, sinh viên nhà trường sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí, được kiểm tra và thông báo các kết quả xét nghiệm máu, nhận những phần quà và thẻ hiến máu từ ban tổ chức, đặc biệt các bạn còn được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện - rất vinh dự và tự hào trong hành trình phấn đấu danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Ngày hội đã thu hút gần 1000 cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia hưởng ứng, thu nhận được 843 đơn vị máu. Đây là những món quà ý nghĩa của sinh viên nhà trường dành tặng cho những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện. Góp phần tô đậm hình ảnh sinh viên và nét đẹp văn hóa Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2020:

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 843 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái năm 2020

  • Thứ Tư, 08:29 15/07/2020