Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn trường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 – 2022, ngày 19/10/2019 tại cơ sở đào tạo Hà Nam, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tổ chức “Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019” với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị với sự tham gia của gần 6000 sinh viên Đại học K14.

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Đại biểu khách mời, Ban Tổ chức và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Tới tham dự, cổ vũ và động viên các bạn sinh viên tại Ngày hội có ông Nguyễn Minh Toan – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam, đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư BCH Đoàn trường, đồng chí Ngô Tiến Lâm – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đại diện BCH Hội Sinh viên các trường bạn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường.

Theo đồng chí Ngô Tiến Lâm – UVTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường: “Sinh viên 5 tốt” là phong trào chủ đạo của Hội Sinh viên các cấp trong giai đoạn hiện nay với mục đích xây dựng thế hệ sinh viên Việt Nam thời đại mới hội tụ đủ 5 tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt, để sẵn sàng chuẩn bị cho hành trang lập nghiệp trong tương lai.

“Chúng tôi tin tưởng rằng Ngày hội “Sinh viên 5 tốt” sẽ là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, tạo môi trường thuận lợi cho sinh viên nhà trường phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp, đưa phong trào “Sinh viên 5 tốt” ngày càng đi sâu và gắn với đời sống học tập và rèn luyện của sinh viên nhà trường.”, đồng chí Ngô Tiến Lâm nhấn mạnh.

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Đ/c Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư Đoàn trường và đ/c Ngô Tiến Lâm - Chủ tịch Hội SV trường trao tặng danh hiệu Sinh viên 5 tốt năm học 2018 - 2019

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Ông Nguyễn Minh Toan - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Hà Nam và đ/c Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư Đoàn trường trao tặng xe đạp cho sinh viên nhà trường

Tại ngày hội, các bạn sinh viên được tham gia nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn, bổ ích, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, sở thích của sinh viên, gắn với các nội dung của phong trào Sinh viên 5 tốt như: Hội trại HaUI xanh; Hoạt động “Green Life – Vì cuộc sống Xanh” nơi các bạn sinh viên có thể mang các loại giấy, vỏ chai, hộp nhựa, pin đã qua sử dụng để đổi cây xanh; cuộc thi “Đấu trường tri thức” với chủ đề về nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và phong trào “Sinh viên 5 tốt”; Team building với các phần thi Thông thái, Sáng tạo, Khỏe khéo; cuộc thi Flashmob và Gala “Fire-up” với sự có mặt của ca sĩ Duy Khoa.

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Ca sĩ Duy Khoa giao lưu với các bạn sinh viên nhà trường

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Đ/c Ngô Tiến Lâm - Chủ tịch Hội SV trường tặng hoa và giấy chứng nhận cảm ơn Nhà tài trợ

Bạn Mai Quốc Thịnh, sinh viên khoa Điện chia sẻ: "Em rất vui khi Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường đã tổ chức Ngày hội vô cùng ý nghĩa này. Thông qua Ngày hội, không chỉ được tiếp thu nhiều kiến thức, thêm bạn mới, được tham gia các hoạt động hữu ích, đây cũng là hành trang quý giá cho tương lai".

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Đ/c Đỗ Minh Hiền - Phó Bí thư Đoàn trường trao giải cuộc thi Flashmob cho các Liên chi

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Đ/c Nguyễn Đình Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường trao giải cuộc thi Đấu trường tri thức cho các bạn SV xuất sắc

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019

Đ/c Trần Tú Anh - Phó Chủ tịch Hội SV trường trao giải Hội trại HaUI xanh cho các Liên chi

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã trao tặng Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2018 – 2019 cho 91 sinh viên và trao tặng 40 chiếc xe đạp trị giá 80 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên tình nguyện tiêu biểu của Nhà trường.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội:

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019Phần biểu diễn Flashmob của các đội thi

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019Các thí sinh tham gia cuộc thi Đấu trường tri thức

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019Các đội thi hào hứng so tài trong phần thi team building

Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2019Cả hội trường C19 lung linh ánh đèn trong phần biểu diễn của ca sĩ Duy Khoa

  • Thứ Hai, 13:20 21/10/2019