60 sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận học bổng của Thành Đoàn Hà Nội

Ngày 01/10/2022, 60 sinh viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập được trao tặng học bổng (2 triệu đồng/suất) của Thành đoàn Hà Nội trong chương trình “Ngày Thanh niên Thủ đô cùng hành động”.

60 sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận học bổng của Thành Đoàn Hà Nội

Thường trực Thành đoàn Hà Nội trao tặng học bổng cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn

60 sinh viên của nhà trường nhận học đều là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về cả vật chất và tinh thần nhưng luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu vươn trong học tập. Nhiều bạn có kết quả học tập đạt loại giỏi, xuất sắc và có nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội.

Đồng chí Đỗ Minh Hiền – Bí thư Đoàn trường cho biết: “Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường luôn biểu ghi nhận những nỗ lực và thành tích vượt khó học tốt của các bạn sinh viên và mong rằng các bạn sinh viên nhận học bổng lần này sẽ cố gắng và tiếp tục đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện để luôn là những tấm gương tiêu biểu về tinh thần vượt khó. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại trường.”

Xúc động nhận quà từ chương trình, bạn Nguyễn Thị Ánh Thi – đoàn viên Liên chi đoàn Khoa Quản lý Kinh doanh chia sẻ: “Nhận được học bổng, em rất vui và cảm ơn Thành Đoàn, cảm ơn Đoàn trường đã luôn động viên, giúp đỡ chúng em. Đây là món quà ý nghĩa giúp em tiếp tục cố gắng học tập. Em xin hứa luôn cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân, để mai này có thể giúp đỡ được những người có hoàn cảnh như em.”

  • Thứ Ba, 08:57 04/10/2022