Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!

Ngày 24/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại học Công nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học cho 6000 tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kĩ sư, Cử nhân.

Với chương trình bậc Đại học Khóa 15 (niên khóa 2020 - 2024), Đại học Công nghiệp đào tạo 7.809 sinh viên thuộc 38 chương trình đào tạo, trong đó có 4.547 sinh viên thuộc lĩnh vực Công nghệ kỹ thuật; 3.262 sinh viên thuộc lĩnh vực kinh tế, xã hội và ngôn ngữ. Nhà trường đã thành lập 121 lớp học hành chính thuộc 8 đơn vị quản lý sinh viên. Có 53 nghiên cứu sinh và học viên tốt nghiệp.

Trong hai năm đầu của khoá học, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng, khó khăn, thách thức trước đại dịch Covid-19, phải điều chỉnh tiến độ đào tạo, một số nội dung đào tạo bị gián đoạn và phải thay đổi hình thức đào tạo.Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!

Với nền tảng vững chắc, Đại học Công nghiệp Hà Nội đã bắt kịp xu thế chuyển đổi số nên đã khắc phục được khó khăn, giúp sinh viên hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng đào tạo.

Vì vậy, chất lượng đào tạo của nhà trường vẫn đảm bảo và đạt nhiều kết quả tích cực. Tính đến hết tháng 7/2024, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có gần 6.000 học viên, sinh viên tốt nghiệp. Trong đó, có: 6 nghiên cứu sinh, 47 học viên cao học.

Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ “Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi không ngừng, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và sự hội nhập quốc tế sâu rộng, chúng ta đang đứng trước nhiều cơ hội những cũng không ít thách thức. Tôi tin rằng, các tân Cử nhân, Kỹ sư, Thạc sĩ, Tiến sĩ hôm nay sẽ luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo và không ngừng hoàn thiện bản thân để thích ứng và phát triển năng lực cá nhân. Và hãy luôn nhớ, các bạn là những người đã được trang bị đầy đủ kiến thức, đủ kỹ năng, đủ tự tin và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nắm bắt cơ hội và trở thành những người thành công trong công việc và cuộc sống. Tôi tin tưởng rằng, với nền tảng vững chắc đã xây dựng tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, các bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình tại lễ bế giảng, sinh viên Phạm Trúc Quỳnh – Lớp Quản trị khách sạn 1, Khóa 15 xúc động cho biết: "Hành trình tại cánh cổng Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã khép lại, nhưng những hành trình khác chỉ vừa mới bắt đầu. Tự hào là Sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội. Với hành trang là những kiến thức, kĩ năng được học trên ghế Nhà trường, chúng ta hãy mang những hành trang đó để hiện thực hóa những ước mơ của mình. Cùng phấn đấu để không phụ sự tin tưởng, dạy dỗ của Nhà trường, gia đình và những người yêu thương ta. Để xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực của bản thân, xứng đáng là tấm gương sáng cho những thế hệ sau này".

Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!

Một số hình ảnh tại lễ bế giảng:

Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!Đại học Công nghiệp Hà Nội - Nơi lưu giữ một Thanh xuân và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa!

  • Thứ Bảy, 13:37 24/08/2024