Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUI

Tối ngày 24/12, trong không khí đón chào năm mới, Đoàn Thanh niên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Trung tâm truyền thông và quan hệ công chúng – ĐHCNHN, công ty dịch vụ truyền thông và sự kiện Green Media tổ chức Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên năm 2023.

Chương trình là sự bùng nổ về âm nhạc và các sắc màu đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật và các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng. Trong gần 3 tiếng tổ chức, ĐVTN Nhà trường đã cùng đắm say trong những lời ca, tiếng hát, những màn vũ đạo bùng cháy. Kết thúc 12 tiết mục đến từ các CLB Nhà trường, Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 04 Giải Khuyến khích cho các CLB nghệ thuật sinh viên HaUI tham gia đêm giao lưu.
1. Giải Nhất: CLB nghệ thuật khoa Quản lý Kinh doanh – POA.
2. Giải Nhì: CLB nghệ thuật khoa Công nghệ Thông tin – ISTAR và CLB nghệ thuật trực thuộc Hội sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội – HAC.
3. Giải Ba: CLB nghệ thuật trường Ngoại ngữ - Du lịch DOS; CLB nghệ thuật khoa Điện EAC và CLB nghệ thuật khoa Kế toán Kiểm toán AAC.
4. Giải Khuyến khích: CLB nghệ thuật trường Cơ khí – Ô tô MEAC; CLB nghệ thuật khoa Công nghệ Hóa SOC; CLB nghệ thuật khoa Điện tử FEEAC và CLB nghệ thuật khoa CN May và Thiết kế thời trang FAC.

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUILãnh đạo Nhà trường trao giải cho các CLB

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” chiêu đãi sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội một bữa tiệc âm nhạc hiện đại, sôi động, trẻ trung và những giây phút “quẩy” hết mình cùng những ca sĩ được giới trẻ ưa thích như: 502 Ocean band, Suni Hạ Linh, Rapper Tez…

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIRapper Tez

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUICa sĩ Sunny Hạ Linh

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIBand nhạc 502

Cũng tại chương trình, ông Hứa Anh Tuấn – Giám đốc Mobifone Thành phố Hà Nội 2 đã trao tặng 10 triệu đồng cho chương trình Đông ấm vùng cao và 500 Sim Saymee (tương đương gần 90 triệu đồng) cho Đoàn thanh niên nhà trường. Ông Hứa Anh Tuấn cũng hy vọng, trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những hợp tác với Đại học Công nghiệp Hà Nội, để sinh viên nhà trường, đặc biệt sinh viên ngành Quản lý kinh doanh, Marketing sẽ có cơ hội thực tập, làm việc và trở thành thành viên của Mobifone.

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐ/c Đỗ Minh Hiền - UVBCH Thành Đoàn, Bí thư Đoàn trường nhận tài trợ và cảm ơn đại diện mobifone

Một số hình ảnh trong chương trình:

Đại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUIĐại nhạc hội Mobifone “Maximizing Life” và Giao lưu các Câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên HaUI

  • Thứ Hai, 14:52 25/12/2023