Hội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thành

Nhìn lại 70 năm xây dựng và phát triển của phong trào học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, chúng ta tự hào trong bất kỳ hoàn cảnh nào, học sinh, sinh viên Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà nước dày công bồi dưỡng. Tiếp bước các thế hệ học sinh, sinh viên đi trước, Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với “Tâm trong, Trí sáng, Hoài bão lớn” và tinh thần “Tiên phong, Bản lĩnh, Đoàn kết, Sáng tạo, Hội nhập” ra sức phấn đấu thi đua, đóng góp trí tuệ và sức lực xây dựng Nhà trường và xã hội ngày càng phát triển.

Trong lịch sử của dân tộc, lực lượng học sinh, sinh viên đóng vai trò quan trọng, là lực lượng tham gia trực tiếp vào cuộc trường chinh đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Và ngày nay, học sinh, sinh viên là nền móng quan trọng xây nên lớp trí thức mới, có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Định hướng cho sinh viên trong quá khứ, hiện tại và tương lai là tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam với 70 năm truyền thống vàng son.

Đây là ấn phẩm để hội viên, sinh viên và nhân dân hiểu thêm về lịch sử vẻ vang và vị trí, vai trò của học sinh, sinh viên và của tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Hội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhHội Sinh viên Việt Nam - 70 năm xây dựng và trưởng thànhNGUỒN: TW HỘI SVVN

  • Thứ Ba, 08:45 07/01/2020