Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên”

Sáng ngày 03/01/2020 tại Hội trường tầng 2 A3, Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên” đã thành công tốt đẹp. Đội thi đến từ LCĐ – LCH khoa Điện tử đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi.

Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên”

Ban Tổ chức và các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Tới tham dự chương trình có đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư BCH Đoàn trường, đồng chí Ngô Tiến Lâm – Chủ tịch BCH Hội Sinh viên trường.

Cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên” nhằm khảo sát, đánh giá chất lượng của đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội hiện tại, để phát hiện và lựa chọn những nhân tố thực sự xuất sắc nhằm tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo và tạo nguồn đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội các cấp. Cuộc thi là thử thách và là cơ hội thuận lợi để các thủ lĩnh sinh viên vừa giao lưu, trao đổi về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm công tác vừa thể hiện được bản lĩnh và khẳng định bản thân, qua đó xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn – Hội năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo trong thời kỳ mới, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Đoàn TN – Hội SV và Nhà trường.

Kết thúc vòng loại, 13 đội thi đại diện cho 13 Liên chi đoàn đã tham gia vòng bán kết tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Ba Vì, Hà Nội) với những thử thách đầy khó khăn: Chào hỏi, Tài năng, Hùng biện và teamwork.

Tại vòng Chung kết, 5 đội thi xuất sắc nhất đã cùng nhau tham gia 3 phần thi: Hiểu biết, Xử lý tình huống và Hùng biện. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ LCĐ – LCH khoa Điện tử, đội thi LCĐ – LCH khoa Ngoại ngữ đạt giải Nhì và các đội thi của LCĐ – LCH khoa May TKTT, CNTT, CN Hóa giành giải Ba.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên”Đ/c Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư Đoàn trường trao giải Nhất cho đội Điện tử

Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên”Đ/c Ngô Tiến Lâm - Chủ tịch Hội SV trường trao giải Nhì cho đội Ngoại ngữ

Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên”Đ/c Đỗ Minh Hiền và đ/c Nguyễn Đình Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường trao giải Ba cho các đội: CN Hóa, CNTT, May TKTT

Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên”Ban Tổ chức và các đội thi vòng bán kết tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Ba Vì, Hà Nội)

  • Thứ Bảy, 15:46 04/01/2020

Tags: