Tuần lễ tri ân - Tuổi trẻ ĐH Công nghiệp Hà Nội đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ

Từ ngày 21/7 - 26/7/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Tuần cao điểm “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn” và các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Chiều ngày 25/7/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tổ chức Lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hà Nội để tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng liệt sĩ, những người con đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Chương trình có sự tham gia của đ/c Đỗ Minh Hiền - UVBCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường, đ/c Ngô Lê Xuân Đức - Chủ tịch HSV trường và 80 cán bộ Đoàn – Hội, sinh viên tiêu biểu.

Tuần lễ tri ân - Tuổi trẻ ĐH Công nghiệp Hà Nội đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩĐoàn đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Tuần lễ tri ân - Tuổi trẻ ĐH Công nghiệp Hà Nội đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩTuần lễ tri ân - Tuổi trẻ ĐH Công nghiệp Hà Nội đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ

Trong dịp này, tuổi trẻ nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động như thăm hỏi, động viên, tặng quà 37 mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, các cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh, người có công với cách mạng... tại quận Bắc Từ Liêm.

Tuần lễ tri ân - Tuổi trẻ ĐH Công nghiệp Hà Nội đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ

Thầy Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường và d/c Nguyễn Đình Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng

  • Thứ Ba, 11:56 25/07/2023