Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021

Chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021), đồng thời cung cấp nguồn máu cứu chữa người bệnh, ngày 26/04/2021, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học truyền máu TW tổ chức Ngày hội Cầu vồng nhân ái tại 3 cơ sở đào tạo, thu hút đông đảo CBGV, sinh viên quan tâm, hưởng ứng và hiến tặng được 1439 đơn vị máu.

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021

Toàn cảnh Ngày hội Cầu vồng nhân ái tại cơ sở Hà Nam

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, hiến máu nhân đạo – một hoạt động đậm tính nhân văn, cứu giúp người bệnh trong cơn nguy kịch, thể hiện truyền thống "thương người như thể thương thân" của dân tộc đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tích cực tham gia hưởng ứng của cán bộ giáo viên và sinh viên nhà trường. Tới dự và động viên CBGV, SV nhà trường tham gia hiến máu có TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng và đòng chí Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư Đoàn trường.

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021

TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng thăm hỏi, động viên CBGV, SV tham gia hiến máu

Đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư BCH Đoàn trường cho biết: “Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp, là nét văn hoá và hoạt động thường niên của tuổi trẻ nhà trường. Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, Ngày hội Cầu vồng nhân ái thể hiện truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc đã nhận được sự quan tâm và tích cực tham gia hưởng ứng của cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường. Chúng tôi hi vọng những thông điệp ý nghĩa của Ngày hội được lan tỏa rộng rãi và được các bạn sinh viên trong và ngoài trường đón nhận, hưởng ứng”.

Đăng ký tham gia ngày hội, sinh viên nhà trường sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí, được kiểm tra và thông báo các kết quả xét nghiệm máu, nhận những phần quà và thẻ hiến máu từ ban tổ chức, đặc biệt các bạn còn được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện - rất vinh dự và tự hào trong hành trình phấn đấu danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa to kéo dài cả ngày tại cả 3 cơ sở, nhưng Ngày hội vẫn thu hút hơn 1500 cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia hưởng ứng, thu nhận được 1439 đơn vị máu. Đây là những món quà ý nghĩa của sinh viên nhà trường dành tặng cho những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, góp phần tô đậm hình ảnh sinh viên và nét đẹp văn hóa Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021:

Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hiến tặng 1439 đơn vị máu tại Ngày hội Cầu vồng nhân ái 2021

  • Thứ Hai, 18:18 26/04/2021