2 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Công nghiệp Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương năm 2022

Trương Thị Thu Trà – thủ khoa ngành Kiểm toán và Chu Dương Phương Nam – thủ khoa ngành KHMT là 2 trong số 98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện năm 2022 được Thành ủy – HĐND – UBND TP. Hà Nội tuyên dương.

Trương Thị Thu Trà là một trong 2 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc ĐH Công nghiệp Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương

Trương Thị Thu Trà vừa hoàn thành 4 năm bên giảng đường đại học để bước sang một trang mới của cuộc đời. Trong suốt 4 năm học tập dưới mái trường HaUI, Thu Trà đã sở hữu cho mình bề dày thành tích mà bất cứ một sinh viên nào cũng phải ngưỡng mộ. Xuyên suốt 4 năm học, Thu Trà luôn giữ được phong độ và thành tích ấn tượng với GPA 3.79, cả 4 năm đều được khen thưởng loại xuất sắc; 6 kỳ đạt học bổng khuyến khích học tập, được học bổng Nguyễn Thanh Bình năm học 2019-2020; giải ba NCKH cấp trường năm 2020-2021, giải nhì NCKH cấp trường năm 2021-2022.

2 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Công nghiệp Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương năm 2022

Hình ảnh Trà (đứng ở giữa) cùng các bạn trong ngày bế giảng

Bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được vinh danh với danh hiệu Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc cao quý, Thu Trà chia sẻ: “Cảm ơn các thầy cô, Nhà trường đã tạo cho chúng em một môi trường tốt nhất để học tập và rèn luyện. Cảm ơn những suất học bổng vô cùng quý giá đó là động lực thúc đẩy em càng phải cố gắng hơn nữa để có thể giảm bớt phần nào đó gánh nặng kinh tế cho gia đình. Cảm ơn HaUI đã giúp em trưởng thành, hoàn thiện hơn và có được em như ngày hôm nay”.

2 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Công nghiệp Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương năm 2022

Hình ảnh Trà tại lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc các trường ĐH, HV 2022

Khi được hỏi bạn nhắn nhủ gì đến các bạn sinh viên Nhà trường, Trà nói: “Mình mong rằng các bạn sinh viên lên học Đại học cần có 1 kế hoạch cụ thể và các mục tiêu cho từng kỳ, từng năm và toàn khoá để cố gắng đạt được, ngoài việc học ra thì các bạn cần quan tâm, tham gia nhiều hoạt động, phong trào Đoàn - Hội”

Sinh viên còn lại của Đại học Công nghiệp Hà Nội được vinh danh tại lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc các trường ĐH, HV 2022 là Chu Dương Phương Nam - sinh viên ưu tú, năng động của khoa Công nghệ thông tin.

2 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Công nghiệp Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương năm 2022Hình ảnh Phương Nam tại lễ tuyên dương

Với mơ ước giản dị sẽ có việc làm thật tốt để bố mẹ và bản thân tự hào, ngay từ những năm học phổ thông, Phương Nam đã tự đặt ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho bản thân. Sau khi tìm hiểu về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp của các ngành đào tạo đại học, Phương Nam đã tin tưởng và lựa chọn theo học ngành CNTT, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Phương Nam chia sẻ : “Em luôn tự hào là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, em cám ơn Thầy cô Khoa Công nghệ thông tin và Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vì chính Khoa và Nhà trường đã tạo điều kiện, tạo môi trường học tập tốt nhất cho em có được kết quả ngày hôm nay. Và đi đến ngày hôm nay, em nghĩ sự lựa chọn của mình và vô cùng chính xác”.

Xuyên suốt 4 năm học, Nam luôn giữ được phong độ và thành tích ấn tượng, với GPA 3.81, cô sinh viên ưu tú ấy đã 6 lần đạt được Học bổng khuyến khích học tập của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (trong đó 6 kỳ loại Xuất Sắc). Không chỉ xuất sắc trong học tập, Nam còn là một cô gái vô cùng năng động và nhiệt huyết với các hoạt động Đội - Nhóm, hăng hái tham gia các hoạt động câu lạc bộ HIT. Cô gái tài năng ấy luôn tích cực, năng nổ tham gia các hoạt động trong và ngoài trường, có thể kể đến như chuỗi các hoạt động trong sự kiện IT Festival của khoa CNTT, thi ICPC quốc gia, khu vực...

2 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Công nghiệp Hà Nội được Thành phố Hà Nội tuyên dương năm 2022Hình ảnh Phương Nam – cô gái bên tay trái cùng đội Olympic tin học

Sau 4 năm thanh xuân tại HaUI, Phương Nam chia sẻ: Việc học rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn đến được những nơi bạn chưa từng đến, tuy nhiên, đừng chỉ học, sẽ bỏ qua mất nhiều thứ đấy. Các bạn hãy trải qua 4 năm đại học thật vui vẻ, hãy cống hiến và thể hiện bản thân hết mình nhưng đừng quên chuẩn bị hành trang cho tương lai nhé.

Chúc cho Thu Trà và Phương Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống, từng bước chinh phục những ước mơ của mình.

  • Thứ Tư, 09:34 30/11/2022