Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận kỷ niệm chương Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam

Tối ngày 25/7, 150 ĐVTN nhà trường nô nức tham gia Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 do Bộ Công Thương tổ chức. Tại buổi lễ, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được Bộ Công Thương trao tặng kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp với sự thành công của chương trình trong những năm qua.

Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận kỷ niệm chương Chương trình Nhận diện hàng Việt NamĐVTN nhà trường tham dự chương trình tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ

Đến hẹn lại lên, tham gia Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2020 là sự góp mặt của 150 ĐVTN tiêu biểu của Nhà trường. Tại đây, ĐVTN nhà trường đã tham quan các gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng đến từ các doanh nghiệp Việt, tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền, kích cầu tiêu dùng nội địa như: hoạt động diễu hành, hoạt náo, tương tác trực tiếp với doanh nghiệp, trải nghiệm các sản phẩm Made in Việt Nam.

Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận kỷ niệm chương Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải trao tặng kỷ niệm chương cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Tại buổi lễ, Đại học Công nghiệp Hà Nội đã vinh dự đón nhận kỷ niệm chương của Bộ Công thương dành tặng đơn vị có nhiều đóng góp với sự thành công của chương trình. Đây là sự động viên hết sức ý nghĩa, sự ghi nhận những đóng góp của Nhà trường nói chung và ĐVTN Nhà trường nói riêng trong việc tuyên truyền lan toả những thông điệp ý nghĩa "Toàn dân đoàn kết tạo ra sức sống mãnh liệt cho hàng Việt", "Dùng hàng Việt là yêu nước"; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020; Đây là một trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 31/12/2020 của ngành Công Thương. Thiết thực hưởng ứng và góp phần tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong ĐVTN, Đoàn trường đã tổ chức tuyên truyền, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang thông tin của Đoàn – Hội, Nhà trường như: website, fan page... hưởng ứng các hoạt động của Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020 trên website (www.tapchicongthuong.vn; www.nhandienhangvietnam.vn) và fanpage “Tự hào hàng Việt” (www.facebook.com/TuhaohangVietNam).

  • Thứ Ba, 15:39 28/07/2020