Marketing Journey 2024 - Sân chơi đầy sáng tạo cho sinh viên trong lĩnh vực Marketing
Tối ngày 21/6/2024 tại hội trường tầng 3 - A11 đã diễn ra chung kết cuộc thi Marketing Jourrney 2024 với sự góp mặt của 4 đội thi xuất sắc nhất. Đội thi Hươu Linh từ Học viện Báo chí và tuyên truyền đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc.
Marketing Journey 2024 năm đầu tổ chức với chủ đề Pioneering chính thức mở đơn đăng ký vào ngày 12/05/2024. Chỉ sau hơn 2 tuần kể từ ngày phát động, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của hơn 65 đội thi, 200 bạn sinh viên đam mê và yêu thích lĩnh vực marketing và truyền thông trên mọi miền đất nước, với sự góp mặt từ nhiều trường đại học danh tiếng phía Bắc như: Đại học (ĐH) RMIT, ĐH VinUni, ĐH Swinburne, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ĐH Hàng hải Việt Nam,… cho đến các trường đại học nổi tiếng miền Nam như: Đại Văn Lang, Đại Ngoại Thương cơ sở TP HCM….
Từ quy mô hơn 65 đội thi, trải qua gần 1 tháng chinh phục, chỉ còn lại TOP 04 đội thi xuất sắc nhất bước vào chặng đường cuối cùng tại Đêm chung kết Marketing Journey 2024 - nơi tỏa sáng của những con người tiên phong khai phá chinh phục đỉnh cao. 4 đội thi xuất sắc tại đêm chung kết bao gồm: Đội thi Hươu Linh - Học viện Báo chí và tuyên truyền, đội thi Chiến binh lửa - ĐH Công nghiệp Hà Nội, đội Ngô Đồng - ĐH Văn Lang, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Hàng Hải Việt Nam, đội Ba anh em siêu nhân - ĐH Công nghiệp Hà Nội.
Tham dự đêm chung kết có TS. Vũ Đình Khoa – Trưởng khoa Quản lý kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội, đồng chí Đỗ Minh Hiền – UVBCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Trường, lãnh đạo khoa QLKD, đại diện các nhà tài trợ, Liên chi đoàn - Liên chi hội khoa QLKD và đông đảo ĐVTN tham gia.
Tại đêm chung kết, 4 đội thi đã trải qua 2 phần thi vô cùng gay cấn đó là phần báo cáo kết quả và tranh biện. Việc trình bày kết quả phần thực thi, trả lời, thuyết phục nhà tài trợ, BGK và tranh biện các nội dung được đưa ra rất nghiêm túc và chuyên nghiệp, thể hiện rõ tính sáng tạo, năng động của sinh viên tuy nhiên không mất đi tính khả thi trong thực tiễn.
Kết quả cuối cùng:
- Quán quân: Đội thi Hươu Linh - Học viện Báo chí và tuyên truyền
- Á quân: Đội thi Chiến binh lửa - ĐH Công nghiệp Hà Nội
- Quý quân: Đội Ngô Đồng - Đại học Văn Lang, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Hàng Hải Việt Nam và Đội Ba Anh Em Siêu Nhân - Đại học Công nghiệp Hà Nội.
- Đội thi được yêu thích nhất: Đội Ngô Đồng - Đại học Văn Lang, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Hàng Hải Việt Nam
TS. Vũ Đình Khoa - Trưởng khoa Quản lý kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội và đồng chí Đỗ Minh Hiền – UVBCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Trường trao giải Quán quân cho Đội Hươu Linh. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của những cô gái xinh đẹp đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền
TS. Vũ Đình Khoa - Trưởng khoa Quản lý kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội và đồng chí Đỗ Minh Hiền – UVBCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Trường trao giải Á Quân cho Đội Chiến Binh Lửa - nhóm các bạn sinh viên Marketing đến từ Đại học Công nghiệp Hà Nội
Ông Quách Hứa Lâm - Giám đốc điều hành Công Ty TNHH SX Thương Mại Nhựa Việt Úc và bà Trần Thị Ngọc Dung - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và Xuất nhập khẩu Gia Bảo – GIABACO trao giải Quý quân cho Đội Ngô Đồng (Đại học Văn Lang, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Hàng Hải Việt Nam) và Đội Ba Anh Em Siêu Nhân (Đại học Công nghiệp Hà Nội)
TS. Ngô Văn Quang - Trưởng Bộ môn Quản trị Marketing, Khoa Quản lý kinh doanh, Đại học Công nghiệp Hà Nội trao giải Khuyến khích
Đồng chí Hồ Văn Long - Bí Thư liên chi Đoàn khoa Quản lý Kinh doanh trao giải Đội yêu thích nhất cho Đội Ngô Đồng
Một hành trình dài tuy đã khép lại, nhưng lại mở ra nhiều kỷ niệm thật đẹp trong lòng mỗi người. Hẹn gặp lại Marketing Journey mùa hai – Nơi ươm mầm những marketer tài năng trong tương lai - Nơi tỏa sáng của những bạn trẻ tiên phong khai phá chinh phục đỉnh cao.
Một số hình ảnh tại cuộc thi:
Thứ Bảy, 09:06 22/06/2024
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.