Những món quà ý nghĩa dành tặng sinh viên trong mùa dịch Covid-19

Chiều ngày 17/4, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên phối hợp với Trung tâm Quản lý Ký túc xá đã đến thăm, tặng quà, động viên sinh viên đang ở lại ký túc xá Nhà trường tại trụ sở chính và cơ sở 2.

Những món quà ý nghĩa dành tặng sinh viên trong mùa dịch Covid-19

Thường trực Đoàn trường và Ban Giám đốc TTQLKTX tặng quà các sinh viên nước ngoài đang ở KTX tại trụ sở chính

Những sinh viên này bao gồm cả lưu học sinh Lào, Mozambique đang học tập tại Trường. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến các bạn sinh viên chưa thể về nhà mà ở lại ký túc xá nhà trường, vừa học online, vừa thực hiện nghiêm chủ trương giãn cách xã hội.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư Đoàn trường đã động viên, chia sẻ với sinh viên; đồng thời mong muốn các bạn khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe và chấp hành nghiêm các quy định trong thời gian giãn cách xã hội để cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng trong dịp này, bên cạnh việc thăm hỏi động viên các sinh viên ở lại ký túc xá, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường đã trao tặng 41 suất quà với tổng trị giá 12,3 triệu đồng (300.000đ/suất) tới các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Trương Thị Thanh Hoài – Bí thư Đoàn trường chia sẻ: “Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn của Tuổi trẻ nhà trường trong giai đoạn cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.Những món quà tuy không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, góp phần tiếp thêm động lực, giúp các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường yên tâm học tập”.

  • Thứ Ba, 09:19 28/04/2020