Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26

Sáng ngày 10/9,11/9, 16/9 Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vui mừng chào đón hơn 7.000 tân sinh viên tại cơ sở Hà Nội và cơ sở Hà Nam.

Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi: Hoạt động giới thiệu ngành nghề, các CLB tại các gian trại, các không gian sáng tạo, hội sách và các chương trình văn nghệ sôi động... Tại gian trại của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường cũng diễn ra nhiều hoạt động như: Giới thiệu hệ thống các CLB đội nhóm, phong trào sinh viên 5 tốt, hội sách, hoạt động đổi giấy lấy cây và hàng loạt các hoạt động bổ ích khiến tân sinh viên yêu thích và tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn - Hội.

Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26

Cũng tại chương trình, PGS.TS. Phạm Văn Đông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã gửi lời tri ân đến cha mẹ, gia đình, các thầy cô giáo đã đồng hành, yêu thương để các bạn tân sinh viên có được thành công như ngày hôm nay. PGS.TS. Phạm Văn Đông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhắn nhủ nhiều thông điệp ý nghĩa đến các bạn tân sinh viên. Đây sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho các “tân binh” khi bước vào ngưỡng cửa đại học. Thầy Phó Hiệu trưởng nhắn rằng: Người thành công là người biết chọn cho mình con đường đi đúng đắn, biết học và nghiên cứu để có tri thức, biết tri thức là tầng cao để vươn tới những đỉnh cao của nhân loại. Đồng thời, đặt niềm tin ở thế hệ tân sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có thể trở thành những công dân toàn cầu, những cử nhân, kĩ sư thành đạt.

Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26

Trở thành tân sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời và sự nghiệp, mở đầu cho một hành trình gieo trồng, kiến tạo tương lai đầy thú vị và cả những trải nghiệm mới mẻ, những niềm vui bất tận. Đây là sẽ là dấu mốc khởi đầu cho một hành trình mới của những bản giao hưởng tương lai của riêng mình.

Niềm vui và sự háo hức hiện rõ trên gương mặt của Phạm Đức Thịnh - Tân sinh viên ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo. Bởi hôm nay, Thịnh được gặp lại những người thầy đã từng tiếp lửa đam mê cho những tài năng trẻ trong lĩnh vực STEM, khởi đầu của giấc mơ chế tạo ra những chú robot của riêng Thịnh. Niềm vui ấy càng được nhân lên khi Thịnh được trải nghiệm môi trường học tập tại Trường Cơ khí – Ô tô, đón nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người thầy người cô giỏi chuyên môn và đặc biệt là được tham gia vào cộng đồng Robocon của trường như Thịnh từng mong ước. Chàng trai trẻ chỉ mới mười tám, đôi mươi mang theo trí tuệ, khát vọng cống hiến và tỏa sáng ở đấu trường Robocon quốc tế.

Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26

Trước thềm năm học mới, thầy và trò Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội quyết tâm tiếp nối truyền thống lịch sử vẻ vang của thế hệ đi trước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học, tiếp tục ghi dấu ấn và danh tiếng với sự tin yêu của người học và xã hội.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26Sôi nổi ngày hội chào đón tân sinh viên Khóa 19, Khóa 26

  • Thứ Ba, 14:04 17/09/2024